Site icon Nội thất TC Home

Thiết kế nội thất nhà hàng Crush Beer

Thiết kế nội thất nhà hàng

Công trình thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng phong cách công nghiệp.

Thông tin dự án

Mặt bằng dự án

Mặt bằng thiết kế nội thất nhà hàng với diện tích 230m2. Nhà hàng được chia thành các khu với 2 tầng, phục vụ dịch vụ ăn uống. Việc bài trí sắp xếp đồ đặc sao cho hợp lý nhất, và kết hợp phong cách công nghiệp vào nội thất nhà hàng là bài toàn mà CĐT đưa ra cho đội ngũ KTS của TC HOME

Hình ảnh dự án thiết kế nội thất nhà hàng chị Nhàn

Không gian sảnh lầu 1- Quầy 

Bước vào không gian nhà hàng là bạn sẽ cảm nhận được hơi thở mang phong cách công nghiệp đặc trưng của quán. Màu sắc tối đặc trưng, với những bức tường màu xanh dịu nhẹ.
Quầy phục vụ với thiết kế bức tường chạy dọc căn phòng, ở trên được ốp mặt đá đen sang trọng. Trên trần được gắn đèn chiếu sáng mang lại hơi ấm cho toàn bộ không gian quán. Những chiếu ghế cao được bài trí xung quanh quầy phục vụ. Bên trong là hệ thống tủ kệ đựng đồ với nhiều ngăn giúp lưu trữ đồ đùng thuận tiện nhất.

Decor tường và trần

Để tạo nên một không gian quán ấn tượng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng thì việc trang trí là rất quan trọng. Với công trình thiết kế nội thất nhà hàng chị Nhàn, chúng tôi đã cho sơn những bức tường đơn giản thành sắc xanh dịu mát , kết hợp những đường nét hoa văn trắng trên tường.
Trần nhà với vật liệu gỗ làm chủ đạo tạo nên sự chắc chắn thô sơ và mộc mạc. Ánh sáng từ những dải led là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà hàng

Khu vực nhà vệ sinh

Khu vực lối đi vào nhà vệ sinh với thiết kế đơn giản và tinh tế. Một bức màn cửa che ngang nhằm ngăn chia 2 khu vực riêng biệt, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.

Cầu thang lên tầng lửng

Lối đi lên tầng lửng được thiết kế với bậc thang dài và hẹp. Với tay vịn sắt sơn đen tĩnh điện mang lại cảm giác khỏe khắn. Và những bậc cầu thang ốp gỗ mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng.
Thiết kế cầu thang rộng rãi giúp nhân viên dễ dàng mang đồ ăn phục vụ khách hàng và khách hàng cũng thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Cầu thang với ánh sáng đẹp và hiệu ứng sọc gỗ ốp tường.

Thiết kế nội thất nhà hàng tầng lửng

Khu vực tầng lửng vẫn giữ lại phong cách công nghiệp quen thuộc
Bàn ghế với 2 màu sắc xám xi măng kết hợp cùng màu xanh của tường nhà. Không gian quán được tô điểm thêm ánh sáng với hệ thống đèn chạy trên nền sàn gỗ. Từ trên cao cũng có dễ dàng quan sát thực khách ở dưới với những vách ngăn bằng kính, vừa an toàn lại đảm bảo thẩm mỹ.

Trang trí tường

Những bóng đèn thủy tinh hình cầu mang lại một không gian trang nhã. Trên tường được trang trí bằng những dòng chữ là thông điệp của nhà hàng.
Ánh sáng là điều rất quan trọng trong nhà hàng vì nó mang lại trải nghiệm cho khách hàng. Ở đây chúng tôi đã thiết kế trần nhà gỗ kết hợp với đèn led thanh tạo nên một không gian tràn ngập ánh sáng.
Kệ trang trí sắt kết hợp đợt gỗ ấn tượng.

TẠI SAO PHẢI LỰA CHỌN ” TC HOME” ??

Công ty thiết kế nội thất TC Home thấu hiểu nổi LO LẮNG của rất nhiều KH:

+ Có quá nhiều vật liệu nội thất mới, giá cả cao vì qua nhiều đơn vị trung gian.

+ Thời gian thi công lâu.

+ Công ty nội thất tư vấn lan mang, vẽ việc, “CHÉM ” giá khách hàng.

+ Đội ngũ thiết kế thiếu kinh nghiệm! tư vấn không nhiệt tình.

+ Chính sách bảo hành tệ, chậm chạp.

Công ty thiết kế nội thất TC Home cam kết mang lại SỰ AN TÂM và CHUYÊN NGHIỆP:

+ Chúng tôi luôn cập nhật vật liệu mới, có xưởng sản xuất trực tiếp mang giá tốt nhất KHU VỰC.

+ Thời gian sản xuất, lắp đặt, bàn giao từ 1 đến 2 tuần.

+ Đội ngũ thiết kế luôn biết LẮNG NGHE, tư vấn đúng chủ đề, nhanh lẹ.

+ Đội ngũ thiết kế, thi công 10 năm kinh nghiệm.

+ Chính sách bảo hành từ 2-5 năm, bảo hành nhanh lẹ có mặt không có 36 tiếng.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐƯỢC TƯ VÂN, BÁO GIÁ NỘI THẤT. ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI HOẶC GỌI NGAY Hotline: 0909498029 – 0879957994 – 0938976106

 > Xem thêm các thông tin công ty nội thất TC Home đã thi công, thiết kế, trang trí nội thất tại đây

Hoặc truy cập thêm:

Exit mobile version