Hoàn Thiện Nội Thất Nhà Phố 4M x 10M – A.Long

thi-công-nội-thất-nhà-phố
Giờ đây, chắc chắn nhu cầu sống tốt hơn, thoải mái hơn dù là cũng bấy nhiêu diện tích. Nhưng qua “bàn tay” của các KTS Nội Thất TC Home đã giúp gia chủ thiết kế thi công nội thất nhà phố “tút” lại tất cả, bạn đã có thể vui vẻ và tận dụng được tuyệt đối những lợi thế của nhà.

Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố của Anh Long

Tên công trìnhThiết kế thi công nội thất nhà  phố
Gia chủAnh Long
Diện tích4m x 10m
Loại nhànhà phố hẽm
Chất liệu sử dụng: MDF kháng ẩm phủ Melamine và Acrylic , gỗ An Cường
Phong cáchHiện đại
Các hạng mục thi công
  • Phòng khách: Bộ bàn ghế sofa và tủ kệ tivi phòng khách
  • 2 Phòng ngủ: giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, rèm cửa, tủ kệ tivi,…
  • Phòng bếp: tủ bếp chữ I, bộ bàn ăn
Địa điểm:  Quận Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh
Màu sắctrắng xám làm chủ đạo
Thời gian thi công20-30 ngày làm việc
Một cửa sổ lớn mở ra toàn bộ phần cuối của ngôi nhà, mang lại tầm nhìn ra thành phố cho phòng khách, phòng ăn nhà bếp, không gian làm việc và thậm chí cả phòng ngủ trên gác lửng.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Một hốc trên sàn, chiều cao trong nhà bếp không bị ảnh hưởng. Bởi nền tảng lửng phía trên nó. Hốc sàn cũng hoạt động hiệu quả. Trong việc phân chia không gian sống giữa phòng ăn nhà bếp và khu vực phòng khách.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Một điều thú vị như nêu ở trên, một thư viện thu nhỏ được đặt tường trên cao và không thể thiếu chiếc thang thư viện màu đỏ nổi bật một cách tự tin bên trong phòng khách màu trắng sắc nét.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Cầu thang nhỏ gọn dẫn đến phòng ngủ trên gác lửng là một tính năng lưu trữ khác với kệ. Nó được thi công gọn gàng chỉ như một khối trên tủ dưới cầu thang dưới mỗi bậc thang thay thế.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Không quen thi công một chiếc đèn xoay tay Flos 265 kéo dài từ một nền bê tông thô phía sau ghế sofa màu xám đệm. Nó sẽ giúp cho gia chủ thấy được sự ấm áp và lãng mạn khi ngồi ở ở đây.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Bước từ phòng khách lớn lên trong một biển gạch hoa văn hình học. Các gạch địa lý tràn ngập sàn nhà bếp và khu vực quầy bar liền kề.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Nhà bếp nhỏ sát một bức tường là một cài đặt đơn giản của các đơn vị hiệu ứng gỗ nhạt. Gạch tàu điện ngầm trắng xây dựng các nhà bếp trên một mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Trên gác lửng được thi công làm phòng ngủ riêng tư, có một sự rung cảm. Các bố trí ở đây là phong phú và tinh vi, khéo léo và thư giãn.
thi-công-nội-thất-nhà-phố
Bên trong phòng tắm. Vữa màu đỏ tạo ra những đường viền táo bạo xung quanh gạch lát sàn có hoa văn. Và, gạch ốp tường màu đen được chú trọng sử dụng mang lại cái nhìn công nghiệp.

Với dự án trên, bạn đã thấy được sự “lột xác” ngoạn mục của một căn nhà chỉ có gác lửng nhưng nó vẫn đẹp xuất xắc hoàn hảo đến thế. Hẳn bạn cũng muốn thi công nội thất cho căn nhà của bạn chật hẹp lại bỗng hóa rộng rãi, đúng không?. Hãy liên hệ TC HOME để được tư vấn miễn phí. Và nếu bạn đã ký hợp đồng sẽ thi công với TC HOME. Chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí 100% tiền thiết kế cho bạn. Đồng thời, TC HOME sẽ có mức đền bù xứng đáng nếu thi công không đúng như thỏa thuận hay làm chậm tiến độ bởi chúng tôi luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng là hàng đầu.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐƯỢC TƯ VÂN, BÁO GIÁ NỘI THẤT. ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI HOẶC GỌI NGAY Hotline: 0909498029 – 0879957994 – 0938976106
 > Xem thêm các thông tin công ty nội thất TC Home đã thi công, thiết kế, trang trí nội thất tại đây

Hoặc truy cập thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[contact-form-7 id="13398" title="Liên hệ facebook"]