Thi công nội thất biệt thự Mr Long phong cách Rustic hiện đại

thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại

Công trình thi công nội thất biệt thự Mr Long phong cách Rustic hiện đại sang trọng tiện nghị.

Thông tin dự án

  • Hạng mục: Thi công nội thất biệt thự
  • CĐT: Mr Long
  • Diện tích: 430m2
  • Phong cách thiết kế: Rustic hiện đại
  • Vật liệu chính: Gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện, đá tự nhiên, gạch lát nền nhập khẩu.

Hình ảnh thi công nội thất biệt thự Mr Long

Thiết kế hầm rượu

thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Ngay khi bạn bước vào hành lang, thiết kế hầm rượu hiện ra ngay trong tầm mắt; thế giới vân gỗ và bộ sofa da màu đỏ tươi, được chiếu sáng bởi đèn âm tường càng làm cho không gian thêm ấm áp.
thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Không gian rộng lớn với sự kết hợp hài hòa của nhiều loại vật liệu tạo nên một khung cảnh sinh động và đặc sắc. Cảm giác muốn đắm mình trải nghiệm hàng giờ tại nơi này.
thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Các ô cửa được thiết kế dạng lưới tạo nên sự thanh thoát, màu trắng trang nhã giúp bầu không khí nhẹ nhàng hơn. Các cửa sổ chiếu ánh sáng và bóng tối, phản chiếu sàn và tường sáng màu, tương phản với loa hàng đầu thanh lịch trong phòng khách. Phần thân màu đen sáng bóng phản chiếu họa tiết ánh sáng pha lê và thiết kế kết nối với thiên nhiên, tạo ra sự luân chuyển hàng ngày như chiếc đàn piano phím và nốt nhạc.

Thiết kế phòng khách

thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Bước vào phòng khách, bạn có thể nhìn thấy bức tường sáng màu, kéo dài với gạch lát nền nhập khẩu Ý vân gỗ tạo cảm giác thông thoáng. Chiếc bàn tròn bằng kim loại mờ ở trung tâm phòng khách, dưới ánh sáng, đan xen với tấm thảm theo hình tròn và gợn sóng bằng các vật liệu khác nhau, tăng thêm vẻ sang trọng. Tủ trưng bày được gắn vào toàn bộ tường, kết hợp hài hòa với đèn trưng bày nhẹ nhàng và ấm áp, đồng thời tôn lên kết cấu ấm và ẩm của gỗ.
thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Thiết kế trần không đều tương ứng với sự sắp xếp hình học của cửa sổ màu trắng, ánh sáng dịu và dòng chảy bóng chiều, như hạt nhạc đổ Về một nơi, để một căn phòng âm vang lặng lẽ. Việc bố trí các loa ở tầng cao nhất có đầy đủ các yếu tố của một phòng hòa nhạc, điều này không chỉ tạo thêm các lớp ba chiều cho không gian mà còn cho thấy nhịp điệu luân chuyển giữa các mô hình.

Phòng thay đồ

tủ quần áo
So với phong cách đơn giản của phòng khách, ánh sáng rực rỡ và quy hoạch rộng rãi của phòng thay đồ xen nét quyến rũ cao quý của một căn phòng, gợi nhớ đến thời gian thư giãn tao nhã trong hộp riêng tư của phòng hòa nhạc, và tiếng cười nhẹ tràn ngập, tạo ra một bầu không khí thoải mái và thanh lịch, thêm một bầu không khí độc đáo.
hệ tủ quần áo
Hệ tủ lưu trữ bằng gỗ chắc chắn được gắn chìm trong tường, lối đi được giữ lại rộng rãi, mang đến cho mọi người trải nghiệm không gian thông thoáng và sạch sẽ. Thiết kế đèn âm tường làm cho các góc cạnh và góc của tấm laminate, tăng thêm khí chất nhẹ nhàng, tạo tầm nhìn ổn định và nhẹ nhàng.

Phòng ngủ

giường ngủ
Bước vào cõi riêng của gam màu trầm ấm, sự kết hợp giữa các tông màu đất khiến không gian trở nên dịu nhẹ. Đầu giường được ghép thành từng khối bằng da mềm, tựa như khung chìa khóa nổi, sẵn sàng phát sáng theo điệu nhạc; khung kim loại ở điểm nối các ô vuông bổ sung cho đèn mặt dây hình nhẫn ở hai bên tạo nên sự yên bình và vững chãi. Cảm giác cân bằng.
phòng ngủ
Thể hiện cả thiết kế hướng nội và bầu không khí, lối diễn giải thanh lịch và nhịp nhàng của miền công dần chuyển sang giai điệu nhẹ nhàng và trữ tình, định hình một không gian ngủ thoải mái.
thi công nội thất biệt thự Mr Long hiện đại
Thông qua sự biến hóa khéo léo của nhà thiết kế, kết cấu và năng lượng giàu yếu tố âm nhạc, và kế hoạch lựa chọn vật liệu cô đọng, người cư ngụ có thể hòa mình vào không gian, và trải nghiệm không gian sẽ giống như một âm thanh kéo dài, và nó sẽ trở nên mới mẻ theo thời gian.

TẠI SAO PHẢI LỰA CHỌN ” TC HOME” ??

Công ty thiết kế nội thất TC Home thấu hiểu nổi LO LẮNG của rất nhiều KH:

+ Có quá nhiều vật liệu nội thất mới, giá cả cao vì qua nhiều đơn vị trung gian.

+ Thời gian thi công lâu.

+ Công ty nội thất tư vấn lan mang, vẽ việc, “CHÉM ” giá khách hàng.

+ Đội ngũ thiết kế thiếu kinh nghiệm! tư vấn không nhiệt tình.

+ Chính sách bảo hành tệ, chậm chạp.

Công ty thiết kế nội thất TC Home cam kết mang lại SỰ AN TÂM và CHUYÊN NGHIỆP:

+ Chúng tôi luôn cập nhật vật liệu mới, có xưởng sản xuất trực tiếp mang giá tốt nhất KHU VỰC.

+ Thời gian sản xuất, lắp đặt, bàn giao từ 1 đến 2 tuần.

+ Đội ngũ thiết kế luôn biết LẮNG NGHE, tư vấn đúng chủ đề, nhanh lẹ.

+ Đội ngũ thiết kế, thi công 10 năm kinh nghiệm.

+ Chính sách bảo hành từ 2-5 năm, bảo hành nhanh lẹ có mặt không có 36 tiếng.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐƯỢC TƯ VÂN, BÁO GIÁ NỘI THẤT. ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI HOẶC GỌI NGAY Hotline: 0909498029 – 0879957994 – 0938976106

 > Xem thêm các thông tin công ty nội thất TC Home đã thi công, thiết kế, trang trí nội thất tại đây

Hoặc truy cập thêm:

[contact-form-7 id=”797″ title=”Liên hệ chúng tôi để được tư vấn tận tâm:”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[contact-form-7 id="13398" title="Liên hệ facebook"]